Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hoà, Huyện Thanh Oai, Thành Phố Hà Nội
0915200720 - 0973350026 -0911770026

Tin Tức

Giới thiệu về chúng tôi

Công ty cổ phần cơ khí HHD Việt Nam - Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm đặt trưng và không ngừng cải tiến các sản phẩm từng ngày.

Xem thêm
Ngành cơ khí: Từng bước làm chủ công nghệ

Những năm gần đây, nhờ đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, tiếp thu và chuyển giao công nghệ, ngành cơ khí đã đạt được những thành quả đáng kể góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Xem thêm
Ngành cơ khí chế tạo: Tích cực nghiên cứu, làm chủ công nghệ

Những năm gần đây, hoạt động nghiên cứu, tiếp thu và chuyển giao công nghệ đã được ngành cơ khí chế tạo coi trọng, đẩy mạnh. Nhờ đó, ngành cơ khí trong nước đã đạt được những thành quả đáng kể, góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Xem thêm
Phát triển ngành cơ khí trong tương lai

Trong 10 năm qua, chỉ có 8 dự án cơ khí được cấp vốn vay ưu đãi với lãi suất khoảng 11,4%, trong khi lợi nhuận ngành này thường chỉ khoảng 5%/năm. Vì vậy, mục tiêu tăng trưởng giá trị sản xuất công nghiệp ngành cơ khí, gia công cnc giai đoạn đến năm 2020 đạt 15-16%/năm… đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành nỗ lực tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu, doanh nghiệp cũng phải chủ động tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm ngay tại thị trường trong nước đầy tiềm năng.

Xem thêm