Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hoà, Huyện Thanh Oai, Thành Phố Hà Nội
0915200720 - 0973350026 -0911770026

Giới thiệu về chúng tôi

27/07/2021
Công ty cổ phần cơ khí HHD Việt Nam - Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm đặt trưng và không ngừng cải tiến các sản phẩm từng ngày.

Đội ngũ nhân sự từ khi thành lập công ty năm 2020

Công ty cồ phần cơ khí HHD Việt Nam chung cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí, thi công lắp đặt, chế tạo máy, khuôn mẫu... theo yêu cầu.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các loại vật tư: Nhôm tấm, thép tấm, nhựa tấm, inox tấm. Các dụng cụ kim khí phục vụ sản xuất của từng công ty như: dao cụ trong máy công cụ, bu lông ốc vít, màng quấn, gang tay, đồ bảo hộ, hàng rào, quần áo, bàn ghế nội thất …

Với phương châm: “LẮNG NGHE - THẤU HIỂU – SÁNG TẠO - PHÁT TRIỂN”,  lấy sự hài lòng của Qúy khách hàng làm thước đo sự phát triển của Doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng, hợp tác của quý khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và thành công của Công ty.  Mục tiêu của chúng tôi là luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín,  một địa chỉ tin cậy của mọi công trình nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cũng như hình ảnh " cơ khí HHD Việt Nam" đến gần hơn với mọi đối tác .                

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng!

Trân trọng!



Bài viết liên quan